Sunday, November 17, 2019

Bác sĩ giải mã triệu chứng mang thai giả không ít chị em mắc phải



Triệu chứng mang thai giả thường sẽ xuất hiện ở những người phụ nữ đang có tâm lý trông ngóng mang thai và sinh con, hiện tượng này còn có tên gọi khác là mang thai cảm tính.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: double test là gì

Với những ông bố bà mẹ có kế hoạch sinh con thì việc mang thai là điều mà họ hướng tới. Xuất phát từ từ sự trông mong này mà nhiều chị em nghĩ mình có bầu khi thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường.

bac si giai ma trieu chung mang thai gia khong it chi em mac phai - 3

Song cơ địa của con người có rất nhiều triệu chứng phản ứng gần giống với triệu chứng mang thai. Vậy đâu là triệu chứng mang thai giả.

Hãy cùng lắng nghe những tư vấn của bác sĩ ngay sau đây.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: khám sàng lọc trước sinh

Mang thai giả là triệu chứng xảy ra khi phụ nữ không mang thai nhưng lại nghĩ mình đang có thai. Khi đó cơ thể chị em xuất hiện một số dấu hiệu tương tự như mang thai, chỉ có điều thực tế không có bào thai nào ở trong bụng cả.

Theo số liệu thống kê, tại nước Mỹ, cứ 22.000 ca sinh nở lại xuất hiện 1 đến 6 trường hợp có triệu chứng mang thai giả như kể trên. Chưa kể, thực tế cũng cho thấy có nhiều ông chồng cũng có thể có triệu chứng mang thai giả, tức là ở họ cũng sẽ xuất hiện những triệu chứng y hệt như người vợ, như tăng cân, buồn nôn và đau lưng...

No comments:

Post a Comment