Tuesday, May 14, 2019

Mẹ mang thai có thể ăn những loại đồ ăn này

Ăn nhiều cam, quýt

Mẹ bầu nên uống một ly 200ml nước cam hoặc quýt tươi mỗi ngày. Cam, quýt chứa lượng lớn đường, protein, lipid, các loại vitamin (A, B1), các acid hữu cơ, chất khoáng và đặc biệt là vitamin C rất có lợi cho làn da mẹ bầu và sự hình thành tế bào da ở thai nhi.


Bổ sung vitamin A và C

Nếu bạn muốn con mình có một làn da trắng hồng, hãy bổ sung thật nhiều vitamin A và C trong thời gian mang thai. Trong khi vitamin A có tác dụng bảo vệ các tế bào biểu mô, giúp da mịn và sáng bóng thì vitamin C lại làm giảm sắc tố đen trong tế bào da, giúp da trắng hơn.

Vitamin A và C có rất nhiều trong các loại thực phẩm như gan động vật, lòng đỏ trứng, sữa, cà rốt, cà chua và rau xanh, trái cây, cà chua, nho, cam, dâu, táo, bông cải xanh…


Uống bia

Nhiều người cho rằng uống bia lúc mang thai giúp con họ sinh ra rất đẹp, khỏe mạnh và đặc biệt là bé sẽ có làn da trắng hồng. Ngoài việc uống bia giúp mẹ sinh con trắng ra thì uống bia còn hỗ trợ hệ tiêu hóa cho mẹ bầu cũng rất tốt. Mỗi bữa ăn, mẹ bầu nên uống nửa cốc bia là hiệu quả.


Uống nước dừa

Uống nước dừa từ lâu đã được các mẹ bầu truyền tai nhau rất nhiều. Nước dừa có công dụng giúp da em bé trắng hồng từ trong bào thai. Ngoài ra, mẹ mang thai uống nhiều nước dừa còn có tác dụng lúc sinh con sẽ sạch đờm, dãi.

No comments:

Post a Comment