Thursday, May 23, 2019

Mẹ sống trong môi trường có nhiều bức xạ

Môi trường công sở thường tập trung nhiều các loại máy văn phòng như máy vi tính, máy photocopy, máy in, máy fax, bộ phát wifi… khi hoạt động sẽ tạo ra các sóng điện từ. Việc đồng thời tiếp xúc với quá nhiều sóng điện từ có thể gây ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng mẹ.

Xem thêm: nipt

Ngoài ra, đáng lo ngại là việc đặt các trạm phát sóng điện thoại trong khu dân cư hiện nay, nếu gia đình đang có người mang thai cần cân nhắc tháo dỡ hoặc di chuyển chỗ ở tạm thời cho thai phụ.

nam trong so nhung ba me nay, ban rat de sinh con di tat - 1

Mẹ có thai ngay khi chấm dứt sử dụng biện pháp tránh thai

Phụ nữ không nên có thai ngay khi dừng uống thuốc tránh thai hoặc tháo vòng tránh thai vì những tác động không tốt đến sự phát triển của thai nhi.

Trong thời gian sử dụng thuốc tránh thai, các tuyến hormone trong cơ thể của người nữ thường có sự thay đổi. Bạn cần thời gian 3-4 tháng để các hoạt chất có trong thuốc được đào thải hoàn toàn ra khỏi cơ thể, đồng thời giúp các hormone ổn định trở lại trước khi thụ thai.


Tương tự như vậy, vòng tránh thai được đặt trong tử cung của người phụ nữ dù trong thời gian ngắn hay dài cũng có ảnh hưởng nhất định đến tử cung. Sau 2-3 tháng bỏ vòng tránh thai, tử cung của người nữ đã ổn định mới là thời điểm chị em nên thụ thai.

No comments:

Post a Comment