Thursday, October 10, 2019

Kho kinh nghiệm sinh con vào mùa đông, giúp mẹ hồi phục nhanh

Thời tiết giá lạnh vào mùa đông khiến các chị em bỉm lo lắng hơn rất nhiều so với mùa hè, đặc biệt những bà mẹ vừa sinh con xong.Vào mùa đông, thời tiết trở nên giá lạnh khiến nhiều mẹ lo l ắng khi sắp đến ngày dự sinh.

Mẹ bầu cần tìm hiểu thêm về vấn đề này khi mang thai: sàng lọc trước sinh

Bởi nhiệt độ xuống thấp, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến sinh hoạt của hai mẹ con bị xáo trộn hoàn toàn. Vì vậy, các mẹ cần “thủ sẵn” những kinh nghiệm khi sinh con vào mùa đông để giúp mẹ hồi phục nhanh chóng, bé tăng kg đều.

Kho kinh nghiệm sinh con vào mùa đông, giúp mẹ hồi phục nhanh, bé tăng cân đều

Chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa đông

Chuẩn bị phòng ốc: Mùa đông ở miền Bắc thường rất lạnh, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của hai mẹ con. Vì vậy, trước ngày dự sinh, người lớn hãy chuẩn bị cho con yêu một căn phòng ấm áp và thoải mái. Lưu ý, nhiệt độ trong phòng phải luôn được giữ không quá lạnh, phải kín gió.

Mẹ bầu cần tìm hiểu thêm về vấn đề này khi mang thai: làm xét nghiệm triple test

– Ủ ấm cho con đúng cách: Nhiều mẹ thường quan niệm mặc nhiều quần áo, sẽ giúp bé luôn giữ ấm cơ thể. Nhưng, mặc quá nhiều quần áo sẽ khiến bé cảm thấy khó chịu, không thoải mái và quấy khóc. Vì vậy, bé chỉ cần được mặc vừa đủ ấm, thoải mái, không quá chật là được.

No comments:

Post a Comment