Monday, May 18, 2020

Chế độ dinh dưỡng cho độ tuổi 20

Xét nghiệm mydna - Nếu con bạn đang ở độ tuổi đôi mươi, một chế độ dinh dưỡng cân bằng chính là nguyên tắc quan trọng để bảo đảm sức khỏe cho học tập và làm việc.

Những người trẻ tuổi phải chịu áp lực xã hội lớn, lòng tự trọng dễ bị tổn thương và thường có những niềm tin không thực tế. Đồng thời việc lo lắng sẽ ăn những thức ăn không lành mạnh hoặc có ảnh hưởng xấu tới cơ thể sẽ làm những người trẻ tuổi có chế độ ăn nghèo nàn. Do đó độ tuổi 20 rất cần có một chế độ dinh dưỡng cân bằng:


Không ăn theo phong trào

Nhóm tuổi này bị ảnh hưởng nhiều bởi mạng xã hội nên thường bị ảnh hưởng bởi những lời khuyên sức khỏe trên blog hoặc Instagram. 

Thực hiện xét nghiệm mygenomic giúp hiểu rõ cơ thể của cơ thể bạn. Những lời khuyên không phù hợp hoặc lý tưởng hóa mục tiêu sức khỏe dựa trên những điều họ học được từ mạng xã hội có thể làm tăng lo lắng và hình thành thói quen ăn theo phong trào. Do đó nhóm tuổi này cần quay trở lại với những điều cơ bản đó là các thức ăn chủ chốt và xây dựng thói quen ăn uống hợp lý.

Ăn đủ 3 bữa mỗi ngày

Nên ăn 3 bữa mỗi ngày và hạn chế ăn vặt. Các bữa ăn nên được bổ sung nguồn protein tốt, các chất béo có lợi cho sức khỏe và gạo lứt với thật nhiều rau.

Tránh thanh lọc cơ thể

Các loại thực phẩm detox giúp thanh lọc cơ thể như nước ép nguyên chất từ rau củ và các sản phẩm khác tuy lành mạnh nhưng không phải lúc nào cũng tốt. Bạn không nên xem đây là loại thuốc chữa mọi loại bệnh mà chỉ nên bổ sung vào chế độ ăn cân bằng để đảm bảo dưỡng chất.

No comments:

Post a Comment