Thursday, May 28, 2020

Lý do khiến bạn ăn nhiều mà vẫn không mập

Lý do khiến bạn ăn nhiều mà vẫn không mập cần thực hiện xét nghiệm myDNA. Nhiều bạn quá gầy muốn tăng cân nên cố gắng ăn nhiều thực phẩm dinh dưỡng, ăn nhiều mỡ, duy trì thói quen ăn đêm nhưng vẫn gầy nhưng đây lại là phương pháp sai lầm. Cùng đi tìm nguyên nhân tại sao bạn ăn nhiều mà vẫn gầy và phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn tăng cân một cách mạnh khỏe.

Ăn uống không hợp lý

Nhiều người than phiền rằng mỗi bữa họ ăn đến 4 bát cơm nhưng cơ thể vẫn ốm, số khác thì nghĩ rằng ăn nhiều thịt sẽ tăng cường lượng đạm bồi đắp cho cơ bắp hoặc ăn nhiều chất béo sẽ giúp cơ thể tăng cân nhanh.


Mọi người thường không biết rằng, mỗi ngày, tùy vào lượng năng lượng tiêu hao nhất định mà cơ thể sẽ hấp thụ một lượng tinh bột hoặc đạm nhất định. 

Do vậy, việc ăn quá nhiều đạm và chất béo sẽ dẫn đến tình trạng thừa chất, gây ra bệnh béo phì hoặc gút, còn tinh bột chỉ đủ để đáp ứng những hoạt động tối thiểu của cơ thể. 


Thêm vào đó, cơ thể chỉ có thể hấp thụ một cách tốt nhất khi được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Vì vậy, để tăng cân một cách lành mạnh, hãy bổ sung một cách đầy đủ và hợp lý lượng tinh bột, đạm, chất béo cùng với các vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

No comments:

Post a Comment