Sunday, July 21, 2019

Bà đẻ nên ăn hoa quả gì là tốt nhất?

Nguồn bổ sung dinh dưỡng tự nhiên cực kỳ tốt cho cơ thể, giúp nâng cao sức đề kháng cho mẹ và lợi sữa cho con.


Đẻ mổ thường có thời gian hồi phục lâu hơn so với sinh thường. Sau khi “vượt cạn” thành công”, là khoảng thời gian các mẹ cần bồi bổ dinh dưỡng, giúp vết thương nhanh lành và có sức khỏe tốt để chăm con. Do đó, bên cạnh món ăn giàu dưỡng chất được các chuyên gia khuyên dùng thì bà đẻ mổ nên ăn hoa quả gì cũng được các chị em tìm hiểu rất kỹ. Để nhanh chóng lấy lại “năng lượng” sau khi sinh cũng như có đủ sữa cho con bú thì các mẹ đừng nên bỏ quả những loại hoa quả ‘ sau đây nhé!

Bà đẻ nên ăn hoa quả gì và đây lời khuyên từ bác sĩ

Bà đẻ nên ăn hoa quả gì là tốt nhất?

Bưởi, cam, quýt, na, chuối, dưa hấu, long nhãn… là những loại hoa quả mà sau khi các bà bầu sinh thường cũng như mổ đẻ nên ăn.


Bưởi

Bưởi chứa nhiều vitamin C, Fitogen, cùng nhiều khoáng chất vi lương như: kẽm, natri, canxi… và các axit tự nhiên có tác dụng ngăn ngừa tình trạng chảy máu. Đồng thời, giúp làm đẹp làn da, tiêu mỡ, hạ cholesterol cho mẹ bầu sau khi sinh. Lượng axit tự nhiên trong bưởi sẽ giúp hệ tiêu hóa của các mẹ hoạt động tốt dù ăn quá no.

Hơn nữa, sau khi sinh, ăn nhiều bưởi cũng giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thuở ban đầu mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

No comments:

Post a Comment