Sunday, July 21, 2019

Cam quýt rất tốt cho sức khỏe mẹ bầu

Cam, quýt

Bà đẻ trong tháng nên ăn hoa quả gì? Đây cũng là điều được các bà mẹ vô cùng quan tâm. Vì đây là thời gian khó khăn nhất với các mẹ, cơ thể còn rất yếu ớt nên cần tìm nguồn dinh dưỡng để bổ sung, giúp hồi phục nhanh chóng. 

Xem thêm: nipt

Cam, quýt chính là loại hoa quả trong thời gian này các mẹ cần ăn nhiều. Chúng cực kỳ tốt cho phụ nữ sau khi sinh, nhất là sinh mổ, giúp bổ sung vitamin C và canxi để khôi phục vết mổ nhanh và ngăn chặn tình trạng chảy máu sau hậu sản.

Trong cam, quýt còn chứa chất chống oxy hóa giúp mẹ bầu sau sinh tăng cường sức đề kháng, tăng tiết sữa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn.

Quả na


Sau khi sinh do cơ thể còn yếu, mệt mỏi, nên các bà mẹ thường rất chán ăn. Để cải thiện tình trạng này quả na là một trong những loại trái cây hàng đầu được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích sản phụ nên ăn. Bởi loại quả này chứa nhiều vitamin C (1 quả na cung cấp đến 1/5 lượng vitamin C mà cơ thể cần) giúp ngăn chặn tình trạng chảy máu sau sinh, tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ, kích thích cảm giác thèm ăn.

Xem thêm: hội chứng down

Ngoài ra, sau khi sinh các mẹ cũng nên ăn thêm các loại quả sau: quả sung, sơn trà, đủ đủ… rất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.

No comments:

Post a Comment