Wednesday, August 28, 2019

Nước uống tốt cho bà bầu giúp đẻ con da trắng tươi, khuôn mặt xinh đẹp

Khi mang thai, bà bầu phải uống nhiều nước mỗi ngày. Đặc biệt là các loại nước uống tốt cho bà bầu, giúp thai nhi nở nang và sinh ra có dung mạo xinh đẹp.

Xem thêm: nipt

Mẹ nào cũng mong muốn con mình đẻ ra không những thông minh mà còn phải xinh đẹp vì thời buổi bây giờ dung mạo, vóc dáng rất được xem trọng. Đó là lý do nhiều mẹ biết mình có thai thì siêng ngắm ảnh trẻ sơ sinh dễ thương. Tuy nhiên, nhiều mẹ lại bỏ quên một cách rất hay nữa đó là thông qua con đường ăn uống. Có những loại nước uống được dân gian lưu truyền (thậm chí khoa học cũng đã chứng minh tác dụng) giúp sinh ra đời những đứa trẻ trắng trẻo, xinh đẹp bất chấp di truyền.


Em cũng đã từng nuôi trong mình nỗi lo như vậy. Hai vợ chồng có ngoại hình khá khiêm tốn từ vóc dáng cho đến nước da, nét mặt nên khi mang bầu đứa đầu cứ nơm nớp sợ con đẻ ra cũng “xấu trai” y chang thì tội nghiệp. Nhiều mẹ cứ bảo lo làm gì, miễn con khỏe mạnh, lành lặn là được, xấu đẹp tính sau. Em hiểu điều đó nhưng em vẫn ước con đẻ ra phải thật đẹp. 


Chứ như em đây, cũng vì xấu xí quá mà học ra trường đi đâu người ta cũng từ chối nhận vì ngoại hình quá kém. Trầy trật mãi em mới xin được việc ở một công ty của đứa bạn quen giới thiệu cho. Nghĩ nản lắm ạ! Nỗi lo ấy thôi thúc em tìm mọi cách cải thiện ngoại hình cho con ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Cuối cùng, em đã thành công các mẹ ạ, hạnh phúc vỡ òa khi ông con trai ra đời không chỉ bụ bẫm mà còn có nước da trắng tươi, lớn lên chút thì lộ rõ mắt hai mí, má lúm đồng tiền, trái chân dài, nhiều lúc đưa đi chơi người ta còn tưởng là con gái chứ không phải con trai. Rồi đứa thứ hai cũng áp dụng cách y chang, thành công mĩ mãn vượt cả sự mong đợi. Ai cũng bảo hai vợ chồng “thường thường” mà đẻ con khéo quá làm em nở cả mũi.

No comments:

Post a Comment