Wednesday, August 28, 2019

Nước ép lựu rất tốt cho sức khỏe mẹ bầu

Trước kia, nghe nhiều mẹ rỉ tai rằng bà bầu ăn hoặc uống nước ép lựu thường xuyên thì con sinh ra chắc chắn sẽ có má lúm đồng tiền, em thấy rất vớ vẩn, nói chung là không tin. Khi có bầu, không hiểu sao em thèm lựu dã man, cứ cách vài hôm lại uống một ly nước ép lựu. Em còn nghe bảo đây là món nước uống tốt cho bà bầu 3 tháng cuối. 


Tự nhủ vừa ngon vừa có thể nặn má lúm cho con thì dại gì không thử. Vợ chồng em không ai có má lúm cả nên mỗi lần nhìn ai đó có là em cũng thấy hay hay, thích thích.


Một chị cùng cơ quan bảo uống vừa vừa thôi vì nghe đâu trong trái lựu chứa chất mà thời trung cổ người ta dùng để đình chỉ thai. Em sợ quá nên đi khám thai tranh thủ hỏi bác sĩ. Bác nói rằng nhiều tài liệu nghiên cứu cho thấy bà bầu uống nước ép lựu không gây hại cho thai. 


Ngược lại, nó còn đem về nhiều lợi ích cho cả mẹ lẫn con chẳng hạn như: ngăn chặn tổn thương não bộ, cung cấp vitamin và dưỡng chất cho thai nhi, bổ ối, đẹp da đẹp dáng, đặc biệt là khả năng nặn má lúm đồng tiền cho con mà dân gian lưu truyền bao đời. Có thể vì uống nước ép lựu thường xuyên mà con trai em sở hữu má lúm rất duyên, da dẻ cũng hồng hào trắng trẻo lắm. Cách làm nước ép lựu:

No comments:

Post a Comment