Monday, December 9, 2019

Nhiều chị em bị dị ứng với bao cao su

Thực tế cho thấy hiệu quả của phương pháp tránh thai bằng cách quan hệ không có biện pháp bảo vệ vào một khoảng thời gian nhất định, gọi là ngày an toàn khá thấp (chỉ 60%) nhưng các cặp đôi vẫn muốn áp dụng. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có nguy hiểm không

Nguyên nhân là do việc sử dụng bao cao su hoặc sử dụng thuốc tránh thai ảnh hưởng đến khoái cảm của cả hai hoặc người nữ có nguy cơ gặp các tác dụng phụ của thuốc. Do vậy, đôi khi nhiều cặp vợ chồng vẫn muốn áp dụng nhiều biện pháp tránh thai một lúc, ví dụ quan hệ vào ngày an toàn nhưng sau đó vẫn uống thuốc tránh thai hoặc quan hệ vào ngày tương đối an toàn, ban đầu không dùng bao cao su đến khi xuất tinh mới sử dụng.


Nhiều chị em bị dị ứng với bao cao su nên muốn tính ngày quan hệ an toàn để tránh thai. (Ảnh minh họa)

Đây đều là lựa chọn của mỗi cá nhân, nhưng bạn cần hiểu một cách sâu sắc rằng, những cách áp dụng tránh thai như trên đều không có hiệu quả cao.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối bao nhiêu tiền 

Các chuyên gia về tình dục học, sản phụ khoa đều khuyên rằng các cặp đôi nếu chưa muốn có con nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục. Biện pháp này vừa giúp tránh thai, đồng thời tránh việc lây nhiễm các bệnh tình dục. Hiện nay, nhiều loại bao cao su chất lượng cao khi sử dụng vẫn giúp các cặp đôi có sự khoái cảm như bình thường

No comments:

Post a Comment