Wednesday, June 5, 2019

Tư thế quan hệ giúp dễ thụ thai các cặp đôi cần tham khảo

Bạn có thể yêu bất kì tư thế nào miễn là cả hai đều thấy thoải mái, tuy nhiên người ta nhận thấy một vài tư thế khi quan hệ sẽ giúp các cặp đôi dễ thụ thai hơn như vợ nằm dưới chồng nằm trên, vợ ở phía trước chồng ở phía sau. 

Xem them: hội chứng down

Khi nam giới xuất tinh ở những tư thế này, tinh trùng được tạo thuận lợi bơi nhanh chóng và đi sâu vào cổ tử cung để gặp trứng cũng như nằm lâu trong âm đạo của chị em hơn.

Ngoài ra, sau khi quan hệ, người nữ nên nằm nghỉ ngơi, thư giãn tại chỗ 10-15 phút trong tư thế nằm nghiêng, kết hợp việc kê một chiếc gối ngay dưới hông để tinh trùng ở lại trong âm đạo lâu hơn và dễ dàng thâm nhập vào cổ tử cung.

cac cach de thu thai tu nhien cho me dang mong con - 2

Cảm xúc quan hệ thăng hoa

Việc ép buộc phải mang bầu, có con đôi khi trở thành áp lực tâm lý của các cặp đôi và vô tình trở thành nguyên nhân làm giảm khả năng thụ thai. Đời sống tinh thần thoải mái, vợ chồng thực sự quan tâm yêu thương lẫn nhau sẽ trở thành chất xúc tác làm cuộc yêu thăng hoa. 


Nhiều nghiên cứu cho rằng, người phụ nữ đạt cực khoái khi quan hệ sẽ giúp tinh trùng dễ xâm nhập vào cổ tử cung (do cổ tử cung được mở rộng); nam giới đạt cực khoái thì sinh tinh nhiều tạo điều kiện thuận lợi để trứng gặp tinh trùng khỏe mạnh.

No comments:

Post a Comment