Tuesday, September 3, 2019

Kinh nghiệm sinh con vào mùa hè để mẹ hồi sức nhanh, bé tăng ký đều

Sinh con vào mùa hè thời tiết nóng nực nên mẹ phải biết cách những mẹo kiêng cữ đúng đắn để nhanh lấy lại sức khỏe, bé sơ sinh ít quấy khóc, khỏe mạnh, tăng ký nhanh.


So với việc sinh con vào mùa đông thì các mẹ thường thấy lo lắng hơn khi sinh vào mùa hè. Vì thời tiết mùa hè oi bức khiến hai mẹ con khó chịu, dễ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng lẫn thể chất. Việc trang bị cho mình những kinh nghiệm vừa hay vừa chuẩn khoa học sẽ mang lại những lợi ích bất ngờ.

Em sinh bé Mít vào giữa những ngày hè tháng 6 nắng chói chang như thiêu như đốt. Nắng đến độ đài báo, ti vi phóng viên rần rần kiểm chứng bằng cách chiên trứng trên nóc nhà dân luôn ấy. 

Kinh nghiệm sinh con vào mùa hè để mẹ hồi sức nhanh, bé tăng ký đều

Người ta sinh mùa đông trời lạnh ngắt được nằm ôm con, ai giàu thì bật điều hòa lên nhiệt độ cao, ai nghèo thì chịu khó nằm lò than, ấm áp thích dễ sợ. Còn em thì nóng muốn điên muốn dại. Ban đầu con em bị nóng nên người đỏ như tôm luộc, rôm nổi đầy mình, ban đêm khóc không sao dỗ được. Mẹ thì mồ hôi đầm đìa, vết rạch tầng sinh môn gần 2 tuần mới lành hẳn vì mồ hôi cứ ra liên tục khiến nó tấy lên, đau đến phát khóc. 


Hãi quá nên mẹ em phải đầu tư cho cháu hẳn cái máy điều hòa. Công nhận cũng nhờ mẹ không cổ hủ mà rất tân tiến như thế, áp dụng các mẹo hay cho bà đẻ ở cữ vào mùa hè mà trộm vía hai mẹ con em mới khỏe phây phây. Hổm rày thời tiết bắt đầu nóng nên những cảm giác ngày xưa ấy lại ùa về. Thấy có chút xao động trong lòng nên bỏ ra chút thời gian chia sẻ cùng các mẹ sắp ở cữ mùa hè một số kinh nghiệm xương máu nha!

No comments:

Post a Comment