Sunday, February 23, 2020

Vấn đề về sức khỏe và trí não em bé sẽ gặp phải nếu mẹ bầu bị như này khi mang thai

Trong suốt thời gian mang thai, nếu người mẹ liên tục bị căng thẳng, lo lắng quá mức thì rất có thể đứa trẻ sau khi sinh sẽ gặp những vấn đề về sức khỏe và ảnh hưởng tới tâm lý.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: quy trình sàng lọc trước sinh

Chúng ta không thể phủ nhận rằng lo lắng, căng thẳng là một phần trong cuộc sống hàng ngày và với người phụ nữ mang thai cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, các nhà khoa học khẳng định rằng chính sự lo lắng và căng thẳng trong thai kì là nguyên nhân ảnh hưởng đến sự phát triển trí não, chỉ số IQ và thể chất của trẻ, gây ra hàng loạt các vấn đề khác trong cuộc sống sau này của trẻ.



Mẹ bầu căng thẳng, lo lắng kéo dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của thai nhi (Ảnh minh họa).

Nhưng liệu có phải tất cả những căng thẳng người mẹ trải qua trong thời gian mang thai đều gây hại tới thai nhi, và nó có tác động tới em bé như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: patau

Điều đầu tiên để thai nhi khỏe mạnh chính là người mẹ phải có một tâm lý thật thoải mái, không căng thẳng. Theo bà Ann B Border, một bác sĩ sản phụ khoa tại Bệnh viện Evanston (bang Illinois, Mỹ), chính việc căng thẳng quá mức và trong thời gian dài của người mẹ sẽ khiến cho em bé chào đời sớm hơn dự kiến và bị nhẹ cân.

No comments:

Post a Comment