Thursday, September 12, 2019

Cam và trái cây thuộc họ cam

Có hàm lượng chất chống oxy hóa cao lại giàu vitamin C, B, D, các chất xơ tự nhiên, canxi, phốt pho, kali, các nguyên tố vi lượng và khoáng chất, quả kiwi được xem là lựa chọn rất tốt cho cả mẹ và bé. Ngoài ra, kiwi còn có hiệu quả tích cực trong việc tái tạo tế bào da, ngăn sắc tố có hại giúp da bà bầu trắng sáng, bớt thâm nám.


Chuối

Ăn một quả chuối mỗi ngày giúp bà bầu ngăn chặn những vi khuẩn là tác nhân tạo ra axit độc hại cho da và gây mụn, nhờ đó góp phần ngăn ngừa mụn khi bầu bí.


Quả dâu tây

Dâu tây là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời cho cả mẹ và bé, nhờ đó mà loại quả này cũng có công dụng chống mụn rất mạnh. Ngoài ra, vitamin C trong dâu tây còn giúp sản sinh ra collagen tăng độ đàn hồi, co giãn giúp da bà bầu thêm trẻ trung và sáng mịn.


Cam và trái cây thuộc họ cam

Cam và các loại quả thuộc họ cam như chanh, quýt, bưởi có chứa nhiều vitamin C, A và beta carotin giúp bảo vệ da hiệu quả cho bà bầu. Ngoài ra, trong chanh còn chứa một lượng lớn axit citric, là một phần của nhóm AHA có khả năng tuyệt vời trong giảm sẹo do mụn để lại, giúp da trắng mịn và mờ vết thâm. Một ly nước chanh, cam hay sinh tố cam, chanh, bưởi kết hợp các loại quả khác không chỉ cung cấp dinh dưỡng và sức đề kháng cho mẹ và bé, mà còn giúp da của mẹ bầu hết mụn và giảm thâm trông thấy.

No comments:

Post a Comment