Monday, September 30, 2019

Mẹ bầu không muốn bị rạn da khi mang thai

Những vết rạn da loang lổ ở vùng bụng, mông, đùi… xuất hiện sau khi sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da khiến chị em phụ nữ mất tự tin.


Hôm qua, chị bạn đến nhà chơi, tặng mình ít dầu dừa của nhà chị ấy làm, bảo mình thoa lên bụng cho nó mờ vết rạn, mình kéo áo lên cho chị ấy coi cái bụng, chị ấy mắt chữ A, mồm chữ O lun, cứ lấy tay rờ mãi, rờ mãi cái bụng mình, thốt lên :* Hay quá M ơi, em làm sao mà hay vậy? Rùi da bụng cũng cứng ngắc nữa, không thấy có bụng luôn, chỉ chị với!!!* 

Mẹ bầu không muốn bị rạn da khi mang thai thì học ngay cách này nhé!

Hic, bả sinh con từ đời tám hoánh nào rùi, giờ sao chỉ hả trời!!!! Thấy bụng bả bự quá, nên thui nhân tiện bả tặng mình ít dầu dừa, mình cũng tặng bả 2 bịch muối đem zề đắp chơi, chứ cũng hỏng biết với cái cơ địa đã sinh được 12 năm của bả, nó có còn tác dụng hay không! Haiz za…!!!



Sau khi bả về, mình tự nhủ chắc lát ngồi viết ngay cái bài hướng dẫn chống rạn da với dầu dừa lun, đang hứng mà..

Từ ngày sinh bé đến giờ, có nhiều bạn bè đến nhà chơi, mắc cười ở chỗ là ai đến nhà thăm mình thì thể nào cũng…kéo áo mình lên để xem cái bụng của mình có bị gì không, có vết rạn không, có bị chùng da không, có bèo nhèo không…

No comments:

Post a Comment