Monday, September 30, 2019

Nỗi ám ảnh mang tên rạn da khi mang thai

Sau khi bả về, mình tự nhủ chắc lát ngồi viết ngay cái bài hướng dẫn chống rạn da với dầu dừa lun, đang hứng mà..

Xem thêm ;nipt

Từ ngày sinh bé đến giờ, có nhiều bạn bè đến nhà chơi, mắc cười ở chỗ là ai đến nhà thăm mình thì thể nào cũng…kéo áo mình lên để xem cái bụng của mình có bị gì không, có vết rạn không, có bị chùng da không, có bèo nhèo không…


Mỗi lần như thế, ta nói cái mặt của mình nó vênh vênh thấy ớn, bởi không biết là do may mắn vì nằm trong xác suất 1% hội những người mang thai may mắn không bị cái gỉ gì gi hay là vì mình đã có sự chuẩn bị trước, biết chăm sóc nên giờ cái bụng của mình nó trơn láng như chưa hề có dấu hiệu của việc sinh đẻ. Nói thật lòng, mình không cho đó là sự may mắn, mình gọi đó là PHÒNG BỆNH hơn CHỮA BỆNH.


RẠN DA KHI MANG THAI – nó là nỗi ám ảnh ghê gớm nhất của mình (và chắc các mẹ khác cũng nghĩ vậy) từ ngày biết tin mình có baby.

No comments:

Post a Comment